CEO Uquid Trần Hùng: Payin3 có thể làm nên chuyện trong hệ sinh thái tiền điện tử

Sau khi “mua ngay, trả sau” chuyển đổi bán lẻ, một nền tảng mới có tên Payin3 đang tiến dần vào thị trường tiền điện tử.

Trong vài năm qua, tùy chọn tài chính BNPL (mua ngay, trả sau) đã gây bão cho hoạt động mua sắm bán lẻ trực tuyến. Trong gần như tất cả các lĩnh vực, người tiêu dùng hiện có một số lựa chọn cho phép họ thanh toán hàng hóa và dịch vụ theo đợt mà không phải phá sản.

Bây giờ, một dự án đang cố gắng làm điều tương tự với tiền điện tử. Nhận thấy tiềm năng của loại định dạng tài chính này khi kết hợp với phạm vi mở rộng của tiền điện tử, đặc biệt là đối với những người không có tài khoản ngân hàng, Uquid đã ra mắt nền tảng thanh toán Payin3 của riêng mình. Chúng tôi đã nói chuyện với Trần Hùng, Giám đốc điều hành của Uquid về dự án của anh ấy và lý do tại sao BNPL là một sự kết hợp hoàn hảo cho tiền điện tử.

Payin3 hoạt động như thế nào với tiền điện tử? Nó khác với BNPL với fiat như thế nào?

Uquid là nền tảng đầu tiên giới thiệu BNPL cho tiền điện tử và chúng tôi đã thực hiện điều đó bằng cách tích hợp Payin3. Chương trình này cho phép người mua hàng chia giao dịch mua của họ thành ba đợt và đợt đầu tiên chỉ phải thanh toán sau 30 ngày kể từ khi mua hàng.

Ưu điểm lớn nhất của tiền điện tử BNPL là người dùng không phải lo lắng về việc kiểm tra lịch sử tín dụng hoặc hủy hoại điểm tín dụng của họ nếu họ thanh toán trễ. Những người sẽ được hưởng lợi nhiều nhất là những người không có tài khoản ngân hàng và trẻ hơn, thân thiện với tiền điện tử hơn.

Số tiền người dùng có thể vay sẽ phụ thuộc vào số lượng tiền điện tử mà họ có. Hiện tại, chúng tôi chỉ hỗ trợ Bitcoin và Uquid coin (UQC) của riêng chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ sớm bổ sung thêm nhiều thứ khác.

Tại sao Uquid quyết định giới thiệu Payin3?

Thế giới hiện có khoảng 1,4 tỷ người trưởng thành không có tài khoản ngân hàng theo Ngân hàng Thế giới (dữ liệu năm 2021). Những người này cũng có thể mua sắm trực tuyến và có quyền truy cập vào các dịch vụ tín dụng và cho vay. Bằng cách giới thiệu Payin3, chúng tôi đã mở ra cánh cửa cho các loại dịch vụ này cho hàng triệu người.

Những lợi ích cho thương nhân và cửa hàng trực tuyến là gì? Nếu họ đã có Payin3 cho fiat, tại sao họ cũng chấp nhận tiền điện tử?

Người bán và thương nhân được coi là bán hàng. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, BNPL đã được chứng minh là một cách hiệu quả để kích thích doanh số bán hàng. Crypto BNPL tiếp cận những người thậm chí không thể sử dụng các dịch vụ BNPL fiat. Ngoài ra, các dịch vụ BNPL fiat có xu hướng tính phí giao dịch đáng kể cho người bán và đối với tiền điện tử thì điều đó không đúng. Bạn cũng phải xem xét các giới hạn địa lý tồn tại với các chương trình BNPL fiat. Với tiền điện tử, điều đó không xảy ra và các doanh nghiệp có thể tiếp cận nhóm khách hàng toàn cầu.

Tại sao Uquid bắt đầu sử dụng Bitcoin làm phương thức thanh toán Payin3 chính của mình?

Trong tất cả các loại tiền điện tử, Bitcoin vẫn được nhiều cá nhân và công ty ưa thích và tin tưởng nhất. Vì vậy, thật dễ dàng để bắt đầu với Bitcoin và sau đó mở rộng từ đó.

Với các sự kiện gần đây trong thị trường tiền điện tử, chúng tôi thận trọng khi giới thiệu các loại tiền thay thế rủi ro hơn cho khách hàng và người bán của chúng tôi. Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ là cung cấp cho người dùng sự tiện lợi mà còn tối đa hóa lợi ích và sự an toàn của người bán.

Triển vọng về tương lai của BNPL cả với fiat và tiền điện tử là gì? Tiền điện tử Payin3 sẽ thay thế phiên bản fiat?

Tôi thực sự nghĩ rằng BNPL trong tiền điện tử sẽ phát triển mạnh trong tương lai không xa. Nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ thay thế phiên bản fiat. Thị trường tiền điện tử vẫn còn khá nhỏ và tôi nghĩ cả hai sẽ có lợi cho nhau.

Thêm vào đó, tiền điện tử vẫn là một ngành đang phát triển. Có rất nhiều người coi tiền điện tử là một kho lưu trữ giá trị hơn là một phương tiện thanh toán và đôi khi có vấn đề với tốc độ giao dịch. Ngoài ra, rất nhiều người đã giữ khoảng cách với tiền điện tử do những phức tạp về thuế mà nó sẽ gây ra cho họ.

Gần đây, đã có rất nhiều công ty tiền điện tử lớn tung ra các dịch vụ thanh toán như Binance Pay và Gate Pay. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ giúp BNPL phát triển vì ngày càng có nhiều người bắt đầu sử dụng tiền điện tử hàng ngày để mua hàng.

Tổng hợp: Coinf0

The post CEO Uquid Trần Hùng: Payin3 có thể làm nên chuyện trong hệ sinh thái tiền điện tử appeared first on CoinF0 - Cập Nhật Tin Tức Coin và Kiến Thức Đầu Tư Crypto.



source https://coinf0.com/ceo-uquid-tran-hung-payin3-co-the-lam-nen-chuyen-trong-he-sinh-thai-tien-dien-tu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CoinF0 Cập Nhật Tin Tức Coin

Chỉ báo CCI là gì? Ứng dụng của chỉ báo CCI trong chứng khoán

Pantera capital là gì? Các danh mục đầu tư của Pantera Capital